NHỮNG NGÀY KHÔNG QUÊN TẬP 2 - HÀ NỘI "TOANG RỒI" BÁC SƠN ƠI

NHỮNG NGÀY KHÔNG QUÊN TẬP 2 - HÀ NỘI "TOANG RỒI" BÁC SƠN ƠI. Xin chào tất cả quý vị và các bạn. trong video ngày hôm nay, chúng ta cùng xem diễn biến mới nhất của bộ phim những ngày không quên. Mời quý vị xem thông tin chi tiết. Tập 2 Những Ngày Không Quên, tiết lộ ông Bá (NSƯT Quang Tèo) cương quyết tổ chức đám cưới cho con gái, là Uyên và Khoa. Những Ngày Không Quên, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả ngay từ khi công bố dự án, vì bộ phim quy tụ rất nhiều nhân vật tên tuổi của 2 bộ phim truyền hình hot nhất thời gian gần đây. Chính là phim Về Nhà Đi Con và Cô Gái Nhà Người Ta. 

Những ngày không quên tập 2 vừa được công bố đã khiến cư dân mạng thích thú. vì nội dung phim phản ánh đúng nỗi khổ của nhiều cặp uyên ương trong thời gian dịch bệnh covid đang diễn ra: Nên hay không nên tổ chức đám cưới? Ngày lành tháng tốt đã định từ lâu, liệu có phải hoãn cái sự sung sướng lại vì sợ dịch bệnh không? Cặp đôi Uyên và Khoa phải vượt qua nhiều khó khăn mới tới được với nhau. Ngày cưới đã chọn, studio chụp ảnh cưới cũng đang setup chu đáo. Nhưng vì tình hình dịch COVID-19, Uyên băn khoăn hỏi ông Bá, bố ơi liệu có nên hoãn lại đám cưới 2 đứa lại hay không? bởi hiện nay tình hình dịch covid đang lây lan mạnh, mọi người yêu nhau còn phải ngồi cách xa nhau để tránh lây nhiễm. Tuy nhiên, ông Bá bố uyên khẳng định, người ta cấm tụ tập đông người để ăn chơi, còn tụ tập đông người có công có việc thì vẫn phải làm. Uyên lo lắng: "Giờ không biết có bao nhiêu người ủ bệnh mà chưa phát, xong rồi lây nhiễm chéo, rồi còn chưa cách ly? Nhỡ đám cưới của tụi con mà bị một người lọt vào thì có mà chết. 

Cả làng người ta chửi nhà mình à?" Ông Bá kiên định, không chịu đổi ý: "Bố cấm con đấy nhé. Bỏ ngay cái suy nghĩ đấy đi con ơi. Lây liếc gì bố không biết, nhưng con mà hoãn đám cưới lại nữa, thì cả làng sẽ đồn mày là đứa con gái cao số đấy, con có biết không?" Cũng trong tập 2 Những Ngày Không Quên, ông Sơn và Dương hoảng hốt khi thấy mọi người chen lấn hô hào đi mua đồ dự trữ. Nghe tin Hà Nội "toang rồi" vì có ca siêu lây nhiễm covid mới, ông Sơn cũng suy nghĩ liệu mình có nên đi mua đồ hay không. Bởi ông cho rằng Hà Nội không thể "một đêm mà ăn hết ngần ấy siêu thị". Không khí lo lắng này hoàn toàn trái ngược với diễn biến vui vẻ của tập 1 Những Ngày Không Quên phát sóng trước đ. Uyên và Khoa đã cùng nhau lên nhà ông Sơn, vừa là ra mắt và cũng để mời gia đình ông về quê ăn giỗ. Không khí bữa ăn hết sức vui vẻ, khi mọi người nhận ra thành viên gia đình đều có vẻ ngoài giống với các nhân vật trong các bộ phim truyền hình như, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê. Lúc này, cả nước chỉ chờ đến ngày để công bố hết dịch vì không có ca nhiễm bệnh mới. cuộc sống của mọi người vẫn diễn ra bình thường. Vũ yên tâm đi công tác còn Quốc tăng ca theo lời của Huệ kể. Tuy nhiên, khán giả "ngã ngửa người" khi thấy cảnh Quốc không hề tăng ca như lời Huệ nói. Anh đang gặp gỡ một người phụ nữ khác ở quán cà phê. Người phụ nữ này khóc lóc bảo rằng: "Em biết giờ đây chúng ta đều đã có gia đình riêng. Nhưng giờ mọi chuyện đã thành ra như vậy, em phải làm sao?" Liệu đây có phải là nhân vật "tiểu tam" sẽ xen ngang vào cuộc hôn nhân của Quốc và Huệ? 

Tình hình dịch bệnh tiến triển phức tạp, gia đình ông Sơn sẽ trải qua những ngày cách ly như thế nào? Đám cưới của Uyên - Khoa có thể tổ chức đúng như mong muốn của ông Bá không? Mời quý vị xem các diễn biến, Những Ngày Không Quên được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 và thứ 6 hàng tuần trên vtv1. Xin chào và hẹn gặp lại!.
Chào mừng các bạn đến với Kênh Youtube OCEAN TV, Các bạn nhớ Subscribe ĐĂNG KÝ Kênh, Like và Share để ủng hộ tinh thần Kênh Youtube OCEAN TV VIETNAM và nhận được những thông tin, video mới nhất nhé.
Kênh Youtube chính thức ocean tv official :
☞ https://oceantvvietnam.blogspot.com
☞ ĐĂNG KÝ SUBSCRIBE FOLLOW OCEAN TV
☞ YouTube: http://bit.ly/oceantvvietnam
☞ Website: http://oceantvvietnam.tumblr.com
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/oceantv.vn
☞ CHIA SẺ LINK VIDEO NÀY ĐẾN MỌI NGƯỜI
☞ SHARE https://www.youtube.com/watch?v=ozMUaGcDfcw
☞ MCN ScaleLab https://scalelab.com/apply?referral=1106343
Rất cảm ơn các anh chị, các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!